Friday, December 11, 2015

thumbnail

Điều Quý Giá Nhất Với Ca Sĩ Tuấn Hưng Là Bé '' Su Hào "

Tuấn Hưng " Điều Quý Giá Nhất Với Anh Chỉ Có Su Hào " Con Trai Của Anh


Từng mệnh danh là nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt, nhưng sau khi kết hôn Tuấn Hưng thay đổi khá nhiều.
Đặc biệt là sau khi bé Su Hào ra đời, gần như nam ca sĩ chỉ tập trung chăm lo gia đình và đi diễn, phát hành sản phẩm âm nhạc mới.
Gần đây trên trang cá nhân của Tuấn Hưng vừa chia xẽ những hình ảnh đáng yêu về gia đình nhỏ ấm áp này. 
Điều quý giá nhất với anh là bé Su Hào

Con trai Tuấn Hưng được đặt tên là Nguyễn Trần Khánh Anh, tên ở nhà được gọi là bé Su Hào vô cùng dễ thương. Tuấn Hưng từ khi làm bố cũng thường xuyên chia sẻ ảnh con trai lên trang cá nhân vô cùng tình cảm. Nhưng đây mới là lần đầu tiên Tuấn Hưng "khoe" con trai với báo giới. Su Hào có nhiều nét giống cả bố lẫn mẹ. Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Tuấn Hưng làm cho nhiều sao Việt có mặt tại sự kiện không khỏi ghen tỵ.



Ca Sĩ Trịnh Thăng Bình bế bé Su Hào



Su Hào ra đời làm cuộc sống của tôi trở nên bận rộn vô cùng. Song song với chuyện duy trì hoạt động âm nhạc, tôi còn kiêm thêm việc quản lý cửa hàng kinh doanh của vợ. Mỗi tối, sau khi đi hát về, tôi thường ngủ một giấc sâu đến 4 - 5h sáng, sau đó đổi ca trông con để bà xã nghỉ ngơi. Khi nào vợ thức dậy, tôi mới đi ra khỏi nhà và lo công việc riêng của mình. Thời gian tôi dành cho riêng mình cũng vô cùng hạn hẹp. Nhưng điều đó làm tôi hạnh phúc. - nam ca sĩ Tìm lại bầu trời từng chia sẻ.


'Mọi người đều biết, tôi là con một nên trước khi lập gia đình, bố mẹ, họ hàng lúc nào cũng quan tâm đến tôi từng chút một. Nhưng từ khi có Su Hào, ông bà nội, ông bà ngoại, thậm chí cả vợ và bạn bè đều dường như ‘bỏ quên’ tôi. Gặp ai, tôi cũng chỉ nhận được câu hỏi ‘Su Hào thế nào, có khỏe không, ngoan không?…’. Những câu hỏi thăm về tôi cứ ngày một ít dần đi.' - nam ca sĩ đùa vui


Sau khi lấy vợ, tôi trở nên ngoan hơn. Tôi đã thay đổi rất nhiều để làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Tôi có những mảng tối của bản thân như thói xấu ham chơi, đua đòi và những thú vui khác. Trước đây, lúc còn độc thân, những thú vui ấy không ảnh hưởng đến bất cứ ai. Nhưng khi trở thành người đàn ông của gia đình, tôi cần phải dẹp bỏ sở thích cá nhân để tạo dựng thói quen lành mạnh. Tôi cho rằng, cách sống của bố mẹ sẽ trở thành nền móng văn hóa cơ bản cho con trai tôi. Vì thế, đã đến lúc tôi cần trưởng thành hơn để làm một người bố tuyệt vời hơn trong mắt con.' -Tuấn Hưng chia sẻ


Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Blog Archive

Powered by Blogger.